Sunday, August 21, 2011

Lễ Xuất Gia của Diệu Oanh (Hải Yến) ở Denver, Colorado

Cám ơn anh Thọ đã đưa tin về lể Xuất Gia của chị Diệu Oanh (Hải Yến) tại chùa ở Denver, Colorado. Minh Chánh đã được hân hạnh gặp chị Diệu Oanh một lần, năm 2009. Kính chúc chị tinh tấn trên đường hành đạo.

Khi bấm vào hình chính trong album, sẽ dẩn tới 7 hình khác cùng trong album. Bấm vào mỗi hình sẻ phóng to hình ra. Sau khi xem hình phóng to, bấm vào dấu > ở giửa hình để xem hình kế tiếp (slide show)

Anh Thọ viết:
Thật là một duyên lành cho Thọ và Hạnh từ Houston Texas đã qua Chùa Như Lai Denver Colorado tham dự Lễ Xuống tóc Xuất Gia của Cựu Đoàn Sinh Thiếu Nữ GĐPT Chánh Đạo NGUYỄN THỊ KIM YẾN ( Hải Yến ) Pháp Danh DIỆU OANH, sau sáu tháng rèn luyện thử thách Tu Học đã được chính thức làm Tu Sinh của GHPGVNTN Hải Ngoại tại Hoa Kỳ vào lúc 10 giờ sáng Ngày Tự Tứ Vu Lan PL.2555 nhằm ngày Thứ Bảy 13-8-2011.

Diệu Oanh định cư tại San Jose đã tổ chức những buổi họp mặt của các ACE Chánh Đạo đến Bắc Cali,từ lâu Diệu Oanh đã có ý định tìm một vị Thầy để đi tu, và thiện duyên đã đến, Diệu Oanh đã đến với ngôi Chùa Đạo Pháp và Dân Tộc là một : Chùa Như Lai Denver



Diệu Oanh (Hải Yến) Xuất Gia ở Colorado

">

No comments: