Tuesday, August 28, 2012

Thư Cảm tạ


Gia đình chúng con chân thành ghi ơn những chia sẻ về vật chất và tinh thần, những tấm lòng tròn nghĩa tình đời và tình đạo của quí cô, chú, bác,... trong Gia Đình Phật Tử Chánh Đạo ở trong nước và hải ngoại - quí vị bằng hữu của gia đình chúng con.
                Người cha thân yêu của chúng con:
PHAN TÙNG - MINH THÔNG
        Người đã ra đi về cõi vĩnh hằng là sự mất mát vô cùng to lớn. Tất cả mọi người trong gia đình đã phải rơi những giọt nước mắt tiếc thương cho sự ra đi  của người Cha, người Ông: Phan Tùng - Minh Thông. Nhưng ai cũng cố gắng kiềm nén nỗi đau đó ở trong lòng và chỉ dám khóc thầm trong bụng để người Cha , người Ông của chúng con được ra đi thanh thản. Thế nhưng, không chỉ có chúng con khóc mà còn có rất nhiều cô, chú, bác,... trong Gia Đình Phật Tử Chánh Đạo cũng khóc vì sự mất mát này. Bài Điếu Văn của chú Tâm Duệ - Bùi Thúc Phước, những cảm niệm của bác Phương, bác Cầm, của chú Nguyên Thông - Vũ Tấn Đạt, của chú Cộng, bác Hoa,.....( con xin lỗi vì không biết hết họ tên và pháp danh) đều làm mọi người thương tiếc. Chúng con rất tự hào về người cha thân yêu và còn tự hào hơn là còn có cả một gia đình lớn luôn thương yêu và giúp đỡ chúng con trong những lúc khó khăn nhất là Gia Đình Phật Tử Chánh Đạo trong nước và hải ngoại. " Gia Đình Thân Ái " và " Kết Dây Thân Ái " là những lời chia tay lần cuối đầy ý nghĩa cho người phật tử của Gia Đình Phật Tử Chánh Đạo.
         Với tinh thần " BI - TRÍ - DŨNG " gia đình chúng con kính xin các cô, chú, bác,.... trong Gia Đình Phật Tử Chánh Đạo tổ chức thành công Lễ kỷ niệm Vu Lan 2012 tại chùa Nguyên Hương, công việc cuối cùng mà Ba của chúng con chưa hoàn thành.
               Xin chân thành ghi ơn !
Thay mặt gia đình
Trưởng nam
Nguyên Bi - Phan Phúc Đức 

No comments: