Wednesday, March 27, 2013

Họp Mặt ở Houston, Texas 03/24/2013


Quý ACE thân kính.

Như đã được ấn định trrước, ngày 24 tháng 3 năm 2013 vừa qua, ACE cựu Chánh Đạo Texas, đã có buổi họp mặt tại tư dinh của Nguyên Mỹ - Nguyễn Thị Hạnh,

Nhân đây, thay mặt cho ACE cựu Chánh Đạo và thân hữu  TEXAS, chân thành đa tạ đôi uyên ương cựu Chánh Đạo Nguyên Mỹ - Nguyễn Thị Hạnh và phu quân Trần Trí; Đã dành hết không gian, thời gian cho buổi họp mặt thắm đượm tình lam và đầy ắp những tiếng cười rộn rã.

Vị khách mà Minh Hạnh đã mời, cùng góp mặt với ACE, một gương mặt rất quen thuộc tại Houston  & vùng Phụ cận,  một cựu Huynh trưởng, Niên trưởng, anh đã từng sinh hoạt từ thời GIA ĐÌNH PHẬT HÓA PHỔ  , trước khi có tổ chức GIA ĐÌNH PHẬT TỬ, đó là anh:
Minh Hải - Ngô Văn Thu.

Một điều rất đặc biệt và bất ngờ, đó là sự góp mặt của cựu thiếu nữ Hồ Thị Ngoc Hạnh, năm nay cũng đã 69 tuổi. Chị đã đi sinh hoạt với Chánh Đạo , dưới mái chùa Xá Lợi vào những năm 1958 đến 1961 của thế kỷ trước.

Buổi họp mặt lần này, đã vắng nhièu khuôn mặt ACE cựu Chánh Đạo thân thương vì những lý do riêng.
Tuy vậy, ACE cũng đã hẹn gặp lại vào dịp khác khoảng tháng tư âm lịch, tại tư dinh của anh Minh Hải - Ngô Văn Thu (ngày giờ sẽ thông báo sau).

Dưới đây là phần "phóng sự" hình ảnh của buổi họp mặt cựu Chánh Đạo-TEXAS, do nhiếp ảnh gia Trần Trí, phu quân của Nguyễn Thị Hạnh ghi lại.


http://share.shutterfly.com/share/received/album.sfly?startIndex=0&sid=2BZM2TJq2YqIzA&fid=fa58558841c5156a6cbbd47cbb382743

No comments: