Tuesday, January 13, 2009

Ý Kiến sau buổi họp mặt o Vietnam

Sau khi post hình lên web, MinhChánh nhận được ý kiến sau đây. Mong rằng chị Diệu Thuận sẽ nhận được email của chị Minh theo mơ ước. Thật ra là phải cám ơn MinhPhi đã chụp các hình nầy và gởi qua. Xin bấm vào hình muốn xem để phóng to ra. Xin chia sẽ cùng các ACE. Minh Chánh chỉ nhìn ra được A. Tùng, C. Hoa

--------------------------
Chị Diệu Thuận viết:

Thường thân mến,
Tôi là Diệu Thuận Trương THị Hoa rất xúc động khi xem được hình Chánh Đạo họp mặt ở VN
Tôi nhớ đến những ngày sinh hoạt dưới mái chùa Xá Lợi, ngôi chùa ma những ngày đang xây dựng tôi đã đi khắp chọ Saigon để bán vé s61 trong đồng phục Oanh Vũ và nhớ rất nhiều những buổi cắm trại với chị Trinh Trinh Thị Minh nầy. Được nhìn thấy hình chị tôi rất vui mừng và muốn có đuợc email của chị để liên lạc vì sau ngày chị định cư ở Úc tôi mất liên lạc với chị. Trong tập thơ "Chi Co Màu Lam" mà tôi đã ấn hành vào năm 2002 để góp công trình xây dựng chùa Huyền Quang tại Springfield, Massachusetts trong đó có bài thơ viết tặng chị Trịnh Thị Minh (Diệu Khang).
Thường có thể trích thư nầy để chị Minh đọc được không, tôi rất cám ơn Thường nhiều.
Cuối tháng 7 vừa qua, tôi có đến SJ và gặp một ban Chánh Đạo ở nhà BNNga
Hy vọng hội ngộ 45+ CD năm nay được thành công tốt đẹp đó la điều mà tôi đã trao đổi với TRung trước khi TRung viết thư ngõ
Than chúc Thường cùng gia đình một năm mới KỸ SỦU sắp đến vạn sự cát tường
Diệu Thuận

No comments: