Tuesday, January 27, 2009

Lá thư đầu năm và Họp Mặt

Lá thư Đầu Năm Kỷ Sữu.

Các bạn cựu GĐPT Chánh Đạo thân mến,

Trước thềm năm mới, tôi xin thay mặt một số bạn Chánh Đạo kính chúc các anh chị em và qúy quyến một năm mới Thân Tâm An Lạc, Vạn Sự Kiết Tường.

Xin Đức Từ Phụ gia hộ cho tất cả anh chị em được Từ Bi Hỹ Xã và đoàn kết nhau trong tình Aó Lam bất diệt.

Nam mô Thường Hoan Hỹ Bồ Tát Ma Ha Tát.

Các anh chị em thân mến,

Sau lá thư ngõ đầu tiên kêu gọi một cuộc họp mặt chung, sau hơn 45 năm của các bạn Chánh Đạo, đã từng sinh hoạt dưới mái chùa Xá Lợi, chúng tôi vẫn tiếp tục tham khảo ý kiến của nhiều anh chị tại Hoa Kỳ và các nuớc trên thế giới. Chúng ta đã có được một web site Chánh Đạo hãi ngoại và một email group đễ làm nhịp cầu liên lạc với nhau .Chúng tôi rất cảm động và được khuyến khích rất nhiều qua sự hưởng ứng nồng nhiệt của các anh chị qua các email, điện đàm v.v. Thật ra từ trước đến nay chúng ta cũng đã có những cuộc họp mặt địa phương để đón tiếp các anh chị em ở xa đến. Nhất là sự tương thân tương trợ giữa các bạn Chánh Đạo trong và ngoài nước, sự liên lạc chặt chẻ với thầy Chơn Kim ( anh Liên Phú ), sự giúp đỡ gia đình cô Mười, và nhiều nhiều nữa do các bạn ở Cali khởi động bấy lâu đã là sợi dây liên lạc Aó lam chúng ta từ mấy chục năm nay, tuy nhiên chúng ta vẫn chưa có cuộc họp mặt nào chính thức chung cho mọi người ở khắp mọi nơi quy tụ về . Sau Pháp Nạn 63 , và tiếp theo Quốc Hận 75, mỗi người một ngã. hơn 45 năm xa cách, với những thay đổi của cuộc sống, những thăng trầm của mỗi gia đình, nay có bạn đã có con cháu đầy đàn, có bạn đã rời bõ chúng ta vĩnh viễn nhưng không ai quên được những kỹ niệm Aó lam với nhau. Đó là lý do chúng tôi muốn một cuộc hội ngộ chung với mục đích duy nhất là nhớ laị kỹ niệm ngày xưa, san sẽ nhưng sinh hoạt từng cá nhân, gia đình suốt 45 năm qua, và để kết chặt thêm sự đòan kết thương yêu nhau mà chúng ta đã vun bồi, xây dựng suốt bao năm qua. Chúng ta hãy bõ qua những chính kiến dị biệt, những tỵ hiềm cá nhân, tôn giáo, chính trị để ngồi lại mấy ngày với nhau tại San Jose, CA .

Để chuẩn bị cho cuộc đón tiếp các bạn , tôi tha thiết xin các anh chị nhận được thư nầy, hãy phổ biến cho các bạn, hoặc vì quá bận rộn không check email hoặc không thích xài máy vi tính, để cùng tham gia cuộc họp mặt nầy . Chương trình dự trù :

- Ngày 10/7 : sinh hoạt chung

- Ngày 11/7 : du ngoạn ngắm vài thắng cảnh ở Cali hoặc cắm trại 1 ngày.

- Ngày 12/7 : Ăn sáng, chia tay và chuẩn bị cho cuộc du ngoạn dài 3 hoặc 4 ngày ( tùy nghi gia đình).

- Chi phi khoãng trên dưới $50 mỗi người cho 2 ngày.

Chú ý :Chương trình nầy nếu thay đổi sẽ thông báo ngay

.

Để Chuẩn Bị :

1/Xin cho biết ngay số người tham dự, tên họ để làm bãng tên và để mướn chổ, lo thức ăn.

2/ Ai cần chổ trú ngụ hoặc có thể tự túc ở hotel hoặc nhà bà con, bạn bè. Trường hợp ở hotel , chúng tôi sẽ tìm một hotel chung để tiện đưa đón

3/Ai cần đưa đón ở phi trường ? .

4/Theo dõi web site www.gdptchanhdao.blogspot.com thường xuyên và gia nhập group email Chánh Đạo để được cập nhật tin tức.

Thay mặt một số cựu đòan sinh Chánh Đạo .

Minh Yên Trần vĩnh Trung

No comments: